Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Mẹo đổi tên khai sinh bằng biệt danh để đăng nhập Facebook

Facebook dường như đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Nhưng không phải việc bạn sử dụng Facebook hàng ngày là bạn sẽ biết các mẹo lướt Facebook hay và thú vị đâu nhé! Trong bào viết này, Thiết kế website chuẩn seo sẽ chia sẻ với bạn đọc một mẹo hay trong Facebook - Mẹo đổi tên khai sinh bằng biệt danh để đăng nhập Facebook

Một phụ nữ ở Anh đã quyết định làm thủ tục đổi tên thật của mình bằng tên cô vẫn sử dụng trên mạng xã hội để không bị chính sách của Facebook làm phiền nữa.

Cộng đồng người đồng tính nổi giận với Facebook / Facebook lên tiếng về việc ép dùng tên thật ở Việt Nam / Người dùng bức xúc khi Facebook cấm dùng biệt danh


Theo báo The Independent, năm 2008, Jemma Rogers, sống tại London, quyết định sáng tác ra cái tên Jemmaroid von Laalaa khi tham gia Facebook. Cô dùng biệt danh để tránh phải nhận những lời mời kết bạn từ những người cô không mong muốn.

Tháng trước, với chính sách buộc người dùng phải sử dụng tên thật, von Laalaa cũng như bao người khác đã bị Facebook tạm khóa tài khoản và chỉ mở ra nếu cô chứng minh được rằng "Jemmaroid von Laalaa" là tên khai sinh của mình.
Rogers đã chuyển sang tên von Laalaa nhưng vẫn chưa được Facebook mở tài khoản.


Đầu tiên, cô gửi ảnh chụp một tấm thẻ ngân hàng giả mạo và bị Facebook đình chỉ việc truy cập tài khoản. Không nản chí và vẫn muốn sử dụng tên von Laalaa, cô đã quyết định đổi tên, biến von Laalaa thành tên chính thức.

Tài khoản của Von Laalaa hiện vẫn bị đóng, dù cô đã nhận được tin nhắn từ mạng xã hội rằng họ đang xem xét lại.

"Không thể tin nổi tôi lại mắc kẹt với cái tên ngớ ngẩn này mà vẫn chưa thể truy cập vào tài khoản của mình. Thật khó chịu", von Laalaa chia sẻ. "Tôi biết là tôi đã sai, nhưng Facebook cũng thật nực cười. Tôi đã bị khóa tài khoản 5 tuần và có thể sẽ mất toàn bộ ảnh, tin nhắn cùng những kỷ niệm đáng nhớ".

Facebook cho hay việc cung cấp tên thật giúp mọi người luôn biết họ đang kết nối với ai và giữ cho cộng đồng Facebook an toàn. Cuối tháng trước, chiến dịch #MyNameIs (Tên tôi là) đã được cộng đồng người đồng tính phát động tại San Francisco (Mỹ) nhằm phản đối chính sách cứng nhắc và vô lý của Facebook.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bìa viết của Thiet ke website chuan seo. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét