Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Cách tạo tài khoản và chia sẻ nội dung trên Diigo

Tiếp thị trực tuyến là ko dừng nghỉ đối có những công ty tham gia ban hang truc tuyen ngày nay. Từ quảng bá trả phí đến quảng bá qua mạng xã hội đều được những nhà Marketer bây giờ ứng dụng 1 phương pháp hiệu quả.Socials Bookmarking là những website cho phép bạn đánh dấu url, hay đề cập cáchkhác là nơi lưu trữ những URL hay và có ích cho tất cả người.

hiện nay mạng xã hội Socials Bookmarking Diigo đang được sử dụng phổ biến không chỉ giúp cho siêu thị PR mà nó còn trợ giúp đắc lực cho Seo .
Sau đây tôi xin hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản và chia sẻ nội dung trên Diigo

>>> Tin liên quan: Thiết kế web đẹp

Diigo là viết tắt của "Digest of Internet Information, Groups and Other stuff". Diigo là trang mạng xã hội chất lượng, cho phép các bạn khám phá, phân cái và chia sẻ nội dung, thông tin hữu ích.

Diigo là 1 thủ thuật seo giúp link index vô cùng nhanh, một link vừa submit sẽ có 3,4 con bots trực chờ sẵn để vào ngày liên kết của bạn để thu thập dữ liệu. là công cụ tuyệt vời để chia sẻ, PR thông tin về doanh nghiệp của bạn. Hoạt động chia sẻ tại đây góp phần vào công việc tiếp thị tăng của bạn.

Bước một . Bắt đầu tại Diigo.com .

Bước 2. Nhấp vào " Đăng ký " ở trên cùng bên phải của trang hoặc " Get Diigo Now . Miễn phí! "Để bắt đầu.


Form chính Diigo
Bước 3. Nhấp vào xanh " Free "


Form đăng ký
Bước 4 . Tiếp theo, đặt Username, Password của bạn, và Email. và ấn " Create Account ".


Form tạo tài khoản

Bước 5. Nhấp vào liên kết xác nhận trong email của bạn để kích hoạt tài khoản của bạn, và bạn sẽ hoàn tất công đoạn đăng ký Diigo.

Bước 6 . Để thực sự sử dụng Diigo, bạn sẽ phải đăng nhập vào nền tảng này. Bạn liền sẽ được đề cập nhở để tải về những phần mở rộng cho trình duyệt của bạn trên Diigo "Install Diigo Extension". Thực hiện theo những hướng dẫn trên màn hình của bạn, Và bạn mang thể bắt đầu đánh dấu trang và chia sẻ nội dung trên Diigo.


Form mở rộng Diigo


>>> Xem thêm: thiet ke website reponsive

Bước 7 . Diigo cho phép bạn mang thể chia sẻ nội dung rộng rãi, đa thể mẫu dưới những dạng: Bookmark, PDF, Image, Note...



Chúc người mua quảng bá siêu thị thành công trên Diigo!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét