Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bắt đầu chiến dịch trên Pinterest thành công



Pinterest đã nhanh chóng trở nên một cỗ máy tiếp thị hình ảnh cho những phương tiện truyền thông xã hội. Bạn mới bước chân vào mạng xã hội Online, cónhu cầu tham gia ban hang truc tuyen , bạn muốn marketing trên Pinterest qua hình ảnh và video chân thật nhất khi mà tới 80% quý khách đăng tải hình ảnh trên Pin. Điều này ko khó nhưng nên biết phương pháp thì mới thành công.

Trong bài viết này bạn sẽ sắm hiểu làm thế nào để tạo ra những chiến lược tăng trưởng trên các bảng trên Pinterest phải chăng cho buôn bán của bạn.

>>> Xem thêm: Thiet ke website uy tin

1. mua từ khóa theo chủ đề của bạn

- thiết bị nhất: xây dựng 1 danh sách các từ khóa. Tạo một bảng danh sách các chủ đề chính mang liên quan và sau ấy thêm các đề mục nhỏ.

Để mở rộng danh sách của mình khách hàng sở hữu thể dùng công cụ phân tích các từ khóa mở rộng: ttp://www.keywordtool.io/ .

Ví dụ:

Phân tích từ khóa

có những công cụ khác mang sẵn để giúp bạn sắm thấy các từ khoá tốt nhất cho nhà hàng của bạn. Phân tích lượng truy cập của từ khóa đấy qua Keyword Planner. Công cụ này cho phép bạn xem lượng chọn kiếm, giúp bạn ưu tiên các đề mục nhỏ của bạn bằng bí quyết dùng quan tâm.


Tiếp theo, dùng Repinned.net để giúp bạn tìm thấy những bảng nhiều nhất trong thể dòng mục tiêu của bạn . với công cụ này, bạn mang thể giữ một mắt trênnhững bảng tương tự và xác định những mẫu bảng đang khiến cho việc tốt trong mỗi loại. các hình ảnh dưới đây cho thấy bảng rộng rãi cho các loại thực phẩm & Đồ uống.


Công cụ này cũng cung ứng cho bạn những ý tưởng cho các chuyên mục Pin của bạn đó!


2. tậu nội dung theo cộng đồng


Bạn sở hữu thể tạo rộng rãi nội dung trên Pinterest bao gồm cả infographics, GIF và video, mỗi chủ đề tạo một bảng Pin . Bạn nên phân tích kỹ nội dung mà bạn định đăng tải lên Pinterest. Để mua thông tin này, bạn có thể sẽ muốn xem xét một công cụ như phiên bản trả tiền của BuzzSumo . Đây là công cụ giúp bạn lựasắm mẫu nội dung cho Board quản trị của mình.


3. Nghiên cứu đối thủ khó khăn
nếu đối thủ cạnh tranh của bạn với pinboards, theo dõi họ để với được chiếc nhìn sâu sắc vào việc thực hiện những chủ đề khác nhau và những mẫu nội dung của họ. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện được danh sách các từ khóa của bạn trong Pin.

>>> Tin liên quan: Thiet ke website dep

Hãy luôn xem xét họ đã xây dựng gì để giúp cho sự phát triển của nhà hàng họ, ghi nhận lại và mua ra nội dung mà đạt được sự tương tác cao nhất đối với quý khách.

4. Nội dung giá trị
Đối với một bảng mới tạo trong Pin bạn luôn phải mang nội dung chất lượng để các bạn theo dõi bảng của bạn.
Bạn khiến điều này có 1 công cụ BuzzSumo . Trong ô mua kiếm, gõ vào từ khóa chính của bạn và sau đấy sắp xếp kết quả của bạn bằng cổ phiếu Pinterest.


những kết quả tậu kiếm dưới đây bao gồm một danh sách các blog và những website liên quan tới từ khóa bánh "Burger" phổ biến nhất. Pinterest thành công nhất khi bạn thiết lập các nội dung chất lượng,với hình ảnh hấp dẫn từng ngày về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chất lượng ở đây là luôn đi theo xu thế các bạn, giải quyết thắc măc, đem đến tiện lợi cho người đọc. Điều này siêu quan trọng nó sẽ giúp cộng đồng của bạn gia tăng đông đảo.

mua kiếm danh sách Pin

Trên đây tôi đã chia sẻ với người mua chiến lược Pinterest thành công cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn.
làm thế nào để bạn sở hữu nội dung chất lượng? Nguồn say mê của bạn cho nội dung mới là gì? làm thế nào để bạn tổ chức và duy trì đa dạngbảng? Hãy chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn trong chiến dịch Pinterest của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét