Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các thủ thuật hữu ích tiếp cận khách hàng trên Facebook



các mạng xã hội đã và đang trở nên kênh bán hàng và truyền thông phổ biến của các liên hệ nhắc chung và liên hệ online đề cập riêng. Nhưng việctiêu dùng Facebook quảng bá bán hàng trực tuyến tràn lan đã khiến cho vừa qua google thay đổi thuật toán (hiển thị ít quảng cáo), các nhà hàng phảilo lắng khi các bài viết trên Facebook của họ đang tiếp cận ngày càng ít khách hàng hơn.

1 nghiên cứu mới đây ước tính rằng bài viết trên fanpage Facebook chỉ được thấy bởi 6% lượng người dùng trong fanpage của trang và con số này dự kiến sẽ tiếp tục giảm trong thời gian đến. 1 fanpage được đứng ở thiết bị hạng cao trong sắm kiếm Google sẽ mang nhiều cơ hội tiếp cận và khai thác người mua tiềm năng hơn. Điều này thì ai tham gia kinh doanh cũng mong muốn.


>>> Xem thêm: Thiet ke website cao cap





Tiếp cận người mua qua các thủ thuật
Thủ thuật để bài viết tiếp cận được nhiều quý khách hơn trên facebook.

1. Nhắm mục tiêu cho bài viết của bạn.

Trước lúc nhắm mục tiêu cho bài viết của bạn thì bạn đã cần lựa chọn cho mình 1 tên fanpage chất lượng nhất, đại diện cho cả nhãn hàng của bạn. Muốn người mua truy cập vào fanpage của bạn thì cần có 1 dòng tên thực sự lôi kéo vượt trội lên sản phẩm/dịch vụ của bạn.

một trong các thiết lập tùy tìm trong Facebook là khả năng nhắm mục tiêu cho bài viết dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí, tình trạng mối quan hệ vànhững tiêu chí khác. Việc xác định mục tiêu đối tượng ban đầu sẽ giúp bạn mang lượng tương tác cao hơn so với PR tràn lan cả fanpage của bạn. Mặc dù không biết chính xác được lượng tương tác nhưng 1 bài biết phương pháp nhắm mục tiêu thông mình sẽ sở hữu khả năng tham gia vàonhững gì người mua nhìn thấy trên Facebook.

2. tiêu dùng hình ảnh chất lượng.

Trước đây, cập nhật trạng thái bằng văn bản được coi là dòng mang hiệu quả nhất để bài viết tiếp cận được đa dạng các bạn nhất. Nhưng theo công bố của một số doanh nghiệp gần đây cho thấy rằng hình ảnh khi được tiêu dùng 1 bí quyết chính xác có thể là một điểm thu hút vững mạnh nhất và chúng luôn yêu thích sở hữu tính chất ngày càng trực quan của mạng xã hội.

những bức ảnh độc, lạ thú vị từ chính nhà hàng bạn tạo ra luôn luôn là chất lượng nhất. Hình ảnh chất lượng đi kèm với nội dung chất lượng thì bạnkhông hề lo PR của mình không hiện trên NewFeed của người dùng. không chỉ thế mà hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ được những quý khách chia sẻ lan rộng khắp nơi.

>>> Các tin liên quan: Thiet ke website uy tin

3. Thời gian đăng tải

1 trong những vướng mắc của người làm cho kinh doanh online là xác định thời gian đăng tải quảng bá. Thời gian rẻ nhất để đăng bài trên facebook làkhi nào? Mỗi sản phẩm/ dịch vụ sẽ được người mua tương tác trong khoảng thời gian khác nhau. nếu cảm thấy nội dung của mình mang thể lôi kéocác người tỉnh táo vào ban đêm hoặc sáng sớm thì hãy thử đăng. Thời gian này bạn sẽ gặp ít sự khó khăn để hiển thị hơn bắt buộc cơ hội tiếp cận và tỷ lệ quý khách tương tác cũng sẽ sở hữu thể khả quan hơn. Bạn sở hữu thể lên lịch đặt giờ cho bài đăng để không nhất thiết nên thức đêm hoặc dạy sớm.

4. Thảo luận trong bán hàng.

khách hàng hiện tại đang hướng tới đến cách giải quyết vấn đề hơn là nhìn thấy sản phẩm. trường hợp bạn có thể bắt đầu 1 cuộc trò chuyện bằngmột câu hỏi được người mua sử dụng rộng rãi hoặc kích thích sự tò mò, chia sẻ thì bài viết ấy của bạn mang cơ hội thu hút được sự tương tác tương đối to, từ đấy nâng cao sự hiển thị trên Facebook nhờ hiệu ứng lan truyền. Điều này giúp các bạn thân thiện hơn mang fanpage của bạn, vừa sở hữusản phẩm vừa mang cách giải quyết mọi câu hỏi của họ.

5. hài hòa với trang khác.

nếu trang của bạn được nhắc bởi 1 trang chất lượng khác thì trang của bạn với thể hiển thị trong Newsfeed của những quý khách mà chưa hề like fanpage của bạn. Nhưng bạn buộc phải bắt buộc đảm bảo rằng 2 trang đều có sự quan tâm của người dùng liên quan tới nhau và sở hữu thể hỗ trợ nhau. Ví dụ như Pepsi thường xuyên nhắc tới các doanh nghiệp con như Frito-Lay và Gatorade trong bài đăng hoặc 1 trang fanpage về du lịch sở hữu thể kết hợp tương tác cộng có những trang doanh nghiệp của thành phố để cộng nhau tiếp cận được phổ biến người mua tiềm năng hơn.

Trên đây là các tổng hợp của mình về các mẹo giúp bài viết của bạn được cùng đồng biết tới đa dạng trên facebook. Hãy tạo ra một nội dung hữu ích để giữ chân người mua lâu dài và trung thành với mình nhé.

1 nhận xét:

  1. Tiếp thị qua internet ngày nay rất phổ biến ở Việt Nam. Tôi nghĩ mọi người nên dùng nó để kinh doanh. Cảm ơn bài viết tuyệt vời!

    Trả lờiXóa