Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

làm sao để Seo website của bạn với Google+



Bảng xếp hạng chọn kiếm vô cùng quan trọng với sự thành công của bất cứ website nào. có hầu hết phương pháp để giúp website của bạn bay lên top của các công cụ mua kiếm. Tuy nhiên đông đảo người đã bỏ qua tầm quan trọng của Google Plus . lúc bạn với một doanh nghiệp nhỏ sở hữuwebsite riêng hoặc Blog và bạn muốn trang web của mình hiển thị đầu trên các trang tậu kiếm và Google + sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng của bạn nhanh chóng.

Danh sách những điều phải cần làm cho để đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa tính năng của trang google+.
Google + dành cho chọn kiếm.


>>> Xem thêm: Thiết kế web cao cấp



tiện lợi từ Google+ cho website

Google + là 1 công cụ mạnh để giúp bạn thông minh hoá công cụ tậu kiếm của bạn, là một công cụ tuyệt vời cho Seo là do liên kết DoFollow cực kỳchất lượng.

- tối ưu thông tin .

Bạn nên đảm bảo rằng đã tối ưu hoá thông tin của bạn từ Google +. Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn chỉnh sửa hồ sơ và trang web buôn bán để xây dựng một chiến lược Seo mạnh mẽ.

+ Tiêu đề : bắt buộc là tên công ty bạn nếu bạn đang sở hữu nhồi nhét từ khoá vào đây thì sẽ không có giá trị gì vì nó không mang giá trị gì cho Seo cả.

+ Tuỳ chỉnh URL : Bạn mang thể thiết lập Url riêng cho bạn. Cũng như tạo những liên kết tới từ khoá của bạn. Đây chính là cơ hội để bạn chèn từ khoá và kiến những link Dofolow chất lượng cho website của mình.

+ Mô tả : Sau khẩu hiệu của nhà hàng thì phần mô tả siêu quan trọng. Đây là nơi bạn phải sử dụng các từ khoá sở hữu liên quan đến doanh nghiệpcủa bạn trong nội dung chia sẻ. Google+ giúp bạn sở hữu thể thoả thích chia sẻ giới thiệu về doanh nghiệp cũng như chèn những từ khoá quan trọng trong website của mình. vì vậy đừng bỏ qua các tiện ích mở mà Google+ mang lại cho Seo.

>>> Xem thêm: Thiết kế web mobile

+ Content : Sau khi trang Google của bạn được tuyệt vời và các liên kết đến website đã được thiết lập hoàn hảo thì bạn có thể gửi nội dung chia sẻ lên trên ấy.

Chia sẻ nội dung lên một phương pháp ngắn gọn và súc tích cùng sở hữu các liên kết về trang website của bạn và hãy nhớ luôn đặt các liên kết trong khu vực đính kèm các liên kết nhé,bạn sẽ thấy tiện dụng mà nó mang đến.

+ Theo dõi thống kê: Sau khi tuyệt vời mọi về bản thân nhà hàng, chia sẻ những nội dung chất lượng. Bạn có thể chỉ định một liên kết tùy chỉnh cho mỗi URL và theo dõi những số liệu thống kê của trang cụ thể. Bạn với thể mở rộng phân tích và đo lường kết quả với phổ biến công cụ mà Google+chế tạo.

Google+ là một công cụ hoàn hảo để sử dụng cho SEO. tối ưu hóa trang hồ sơ của bạn và gửi những nội dung chất lượng, cuối cộng là theo dõi và đánh giá kết quả đạt được. những biện pháp này kiên cố sẽ giúp bạn tăng thiết bị hạng SEO của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét