Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Google thay đổi Thuật toán khuyến khích trải nghiệm trên di động

Sau 1 thời gian dài Google đã chính thức đưa ra 1 thuật toán mới - trải nghiệm trên vật dụng di động với mọi website.

Thuật toán MobileGeddon google ra mắt 21/ 4-2015 là thuật toán ưu tiên trải nghiệm khách hàng trên đồ vật di động " Mobile-Friendly ". Nghĩa là trang web nào thông minh cho di động thì sẽ được ưu tiên xếp hạng cao hơn trong kết quả sắm kiếm. Đây là 1 sự thay đổi cực kỳ lớn đối mang người làm cho nghề Seocũng như hàng triệu các website trên toàn thế giới.


>>> Có thể bạn quan tâm:


Thiết kế website đẹp

khía cạnh cần thiết trong SEO Mobile
Thuật toán Google Ưu tiên trải nghiệm đồ vật di động
Tác động của thuật toán MobileGeddon
Như ta đã biết đây là 1 sự thay đổi lớn nên nó với tác động xấu đến 40% trong số hàng triệu website trên thế giới vì ko có sự tối ưu trên đồ vật di động. cáctrang web được hợp lý trên đồ vật di động sẽ được xếp hạng cao hơn mang các trang ko thân thiện. Đây mang thể coi là ngày tận thế cho hàng triệu websitenhiều năm kinh nghiệm.


thông minh website trên thứ di động

Điều kiện thân thiện :
Cỡ chữ thích nghi với người xem, đường link website dễ dàng truy cập, kích thước màn hình phải phù hợp sở hữu bất cứ màn hình nào màkhách hàng đang dùng.
hạn chế sử dụng Flash
Dễ dàng chọn thấy nội dung liên quan nhanh nhất trong website của bạn.
đặc thù vẫn nên quan tâm tới nội dung chất lượng để trải nghiệm khách hàng
Dịch từ businessinsider.com: "Nội dung luôn là vua, tuy nhiên điều này đang thay đổi. Nội dung vẫn cực kỳ quan trọng, nhưng trải nghiệm khách hàng cũng quan trọng không kém. Sẽ chẳng mang ý nghĩa gì ví như khách hàng ko thể đọc một bí quyết tha hồ các nội dung trên trang web của bạn ", Sadan nhắc.

Theo thống kê mang đa số trang web lớn trên thế giới bị ảnh hưởng bởi thuật toán này khi tậu kiếm trên vật dụng di động. tất cả những trang web dù là cá nhân hay công ty đều sẽ bị ảnh hưởng bởi thuật toán "Mobile-friendly" này nếu ko thân thiện có đồ vật di động.

Công việc bạn nên làm : Hãy kiểm tra và điều chỉnh lại website của mình ngày hôm nay.

Truy cập vào: https://www.google.com/webmasters/tools/mobile-friendly/
hoặc https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/ để kiểm tra xem website của mình đã logic có đồ vật di động hay chưa? mua nguyên nhân mà Google báo và khắc phục nó liền.

tuyệt vời lại nội dung website từ cỡ chữ, link liên kết, tạo bài viết liên quan chính xác nhất đến có khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét